ปูนฉาบทั่วไปตัวเลือกการตกแต่งเพดานให้ดูดีหรือมีสไตล์

ปูนฉาบทั่วไป

 

งานฉาบปูนคือการตกแต่งหรือการก่อสร้างที่ทำด้วยปูนปลาสเตอร์ นี้มักจะถูกมองว่าเป็นชั้นของปูนปลาสเตอร์บนผนังภายใน นอกจากนี้ยังสามารถฉาบปูนตกแต่งบนผนังหรือเพดานกระบวนการฉาบปูน ปูนฉาบทั่วไปมักถูกใช้ในโครงการก่อสร้างอาคารมานานหลายศตวรรษ ปูนฉาบปทั่วไปอธิบายประเภทของวัสดุที่ทาบนพื้นผิวของผนัง เพดาน และเสาที่มีพื้นผิวหยาบและไม่สม่ำเสมอ เพื่อให้ได้พื้นผิวที่แข็ง เรียบ และเรียบเสมอกัน ต่อมามักจะทาสีเวลา

เพื่อให้ดูดีหรือมีสไตล์หลายคนมองว่าการฉาบปูนเป็นทักษะเฉพาะตัว มีตัวเลือกการตกแต่งเพดานที่ยอดเยี่ยมปูนฉาบทั่วไป เพื่อให้บรรลุสิ่งนี้ ต่อไปนี้คือขั้นตอนง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอนฉาบผนังปรับระดับและพยายามทำให้สำเร็จใช้แผ่นยิปซั่มเป็นฐานรองสำหรับผนังหรือเพดานของพาร์ติชั่น คุณจะต้องมีโครงที่แข็งแรงปูนฉาบทั่วไปและเพียงพอจากระแนงไม้สำหรับสิ่งนี้แก้ไขกระดานรองชนะเลิศจากความยาวอะไหล่ เป็นการทำให้บริเวณเพดานแข็งเคียงข้างกัน

จากนั้นใช้ขวดสเปรย์ฉีดน้ำมันแร่ที่ด้านในของแม่พิมพ์ สเปรย์แสง

นอกจากนี้ยังช่วยให้เข้าถึงได้ง่ายตามช่องว่างของหลังคา ปูนฉาบสำเร็จรูปทั่วไปและยังสามารถรองรับสายไฟได้อีกด้วยถ้าคุณต้องการบรรลุสัมผัสสไตล์วิคตอเรียนในงานตกแต่งเพดานของคุณ คุณสามารถรวมขอบปูนปลาสเตอร์ ไม้สักทอง และเหรียญตราไว้บนเพดานของคุณ มีวัสดุฉาบปูนหรือพลาสติกที่มีจำหน่ายในท้องตลาด คุณยังสามารถทำชิ้นส่วนตกแต่งของคุณเองด้วยปูนปลาสเตอร์ของปารีสปูนฉาบทั่วไป ข้อดีคือแบบแห้งแข็งแต่ยังค่อนข้างเบาก่อนทำแม่พิมพ์ ให้ตัดสินใจเกี่ยวกับการออกแบบที่คุณต้องการใช้ก่อน จากนั้นเตรียมแม่พิมพ์ของคุณให้พร้อม งานฉาบปูนของคุณไม่ควรเกิน 8 ถึง 10 นิ้ว

และไม่ควรลึกเกิน 1 ถึง 2 นิ้ว เนื่องจากพลาสเตอร์ที่หนักกว่าจะยึดกับเพดานได้ยากกว่า คุณยังสามารถออกแบบขนาดใหญ่ได้ แต่ต้องใช้ชิ้นส่วนเล็กๆ หลายๆ ชิ้นที่วางเรียงต่อกันเมื่อพูดถึงการทำสลักเสลา ปูนฉาบทั่วไปคุณต้องผสมปูนปลาสเตอร์ของปารีสลงในถัง จากนั้นใช้ขวดสเปรย์ฉีดน้ำมันแร่ที่ด้านในของแม่พิมพ์ สเปรย์แสง ปูนฉาบสำเร็จรูปทั่วไปแม้กระทั่งเสื้อโค้ต ถัดไป วางบนหนังสือพิมพ์โดยให้ด้านที่เปิดขึ้นหงายขึ้น ให้เทปูนปลาสเตอร์ลงในแม่พิมพ์อย่างระมัดระวัง

ค่าใช้จ่ายประหยัดถึงปานกลางขึ้นอยู่กับสภาพงานไม้ข้อดีงานฉาบปูน

ยังกองพวกเขาเล็กน้อยโดยส่วนบน หลังจากนั้น ให้ใช้ไม้กระดานตรงหรือกระดานทับเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นผิวเรียบสนิท ปล่อยให้แห้งและการตั้งค่าของงานฉาบปูนเปิดเผยคาน แกะไม้ระแนงและปูนปลาสเตอร์ออกให้หมด ปูนฉาบสำเร็จรูปทั่วไปลอกเล็บออกและล้างออก แปรงลวดปูนปลาสเตอร์ทั้งหมดทำเครื่องหมายจากตงปูนฉาบสำเร็จรูปทั่วไป เดินสายไฟใหม่ หากจำเป็น และซ่อมแซมความเสียหาย รูในงานไม้ ฯลฯ ทำความสะอาด

และดูดฝุ่นพื้นผิวทั้งหมด ทิ้งไว้ตามสภาพหรือตกแต่งด้วยน้ำยาเคลือบเงา คราบไม้ หรือสี มักใช้กับฝ้าเพดานค่าใช้จ่ายประหยัดถึงปานกลางขึ้นอยู่กับสภาพงานไม้ข้อดีงานฉาบปูนเก่าทั้งหมดจะถูกลบออกและเสร็จสิ้นด้วยพื้นผิวที่ตกแต่งใหม่จุดด้อยรูปลักษณ์และความรู้สึกที่แตกต่างกัน ปูนฉาบสำเร็จรูปทั่วไปเนื้อหาเหมาะสำหรับคุณสมบัติและเจ้าของบางอย่างเท่านั้น การเดินสายไฟฟ้าที่ยากลำบากและการเลือกอุปกรณ์แสงที่จำกัด

Categories: สินค้า