เสาเข็มไมโครไพล์เหตุผลสี่ประการที่ควรพิจารณาสำหรับเพิงของคุณ

เสาเข็มไมโครไพล์เป็นความเป็นไปได้อย่างหนึ่งสำหรับฐานรากและพื้นไปยังโรงเก็บของในสวนใหม่ของคุณ บทความนี้กล่าวถึงข้อดีสี่ประการของการก่อสร้างฐานรากประเภทนี้ ก่อนที่เราจะเริ่มฉันควรแจ้งให้คุณทราบว่าฐานเพิงคอนกรีตเป็นงานหนักในการติดตั้ง พวกเขาต้องการการขุดสำหรับฐานการยึดแบบหล่อเพื่อสร้างขอบการผสมและการเทคอนกรีต ด้วยการทำงานหนักทั้งหมดนี้เพื่อสร้างฐานทำไมต้องกังวลกับรองพื้นประเภทนี้

นี่คือเหตุผลสี่อันดับแรกของฉันในการใช้เสาเข็มไมโครไพล์

อาจเป็นเหตุผลที่ดีที่สุดในการใช้ฐานเพิงคอนกรีตก็คือมันตอบสนองวัตถุประสงค์สองเท่าโดยการจัดหาแพลตฟอร์มที่มั่นคงให้กับคุณเพื่อรักษาความปลอดภัยในสวนของคุณรวมทั้งพื้นที่ใช้งานได้เพื่อให้ยืนได้ในขณะที่คุณทำงานในโรงเก็บของ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ทำสวนของคุณเช่นเครื่องตัดหญ้าพร้อมแท่นวางระดับสำหรับนั่งในขณะที่ไม่ได้ใช้งาน ฐานโรงคอนกรีตยังดูแลง่าย สามารถปัดลงหรือปัดเพื่อทำความสะอาดเพื่อกำจัดความยุ่งเหยิงที่ใหญ่ที่สุดที่คุณทำได้! นอกจากนี้หากคุณสร้างเสาเข็มไมโครไพล์ให้ใหญ่กว่าโรงเก็บของเล็กน้อยคุณสามารถตัดแต่งรอบ ๆ ได้อย่างง่ายดาย

โดยไม่ทำให้โรงเก็บของเสียหาย หากคุณใช้อุปกรณ์ตัดแต่งวัชพืชเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรการทำสวนประจำปีของคุณคุณจะรู้ว่าความเสียหายนั้นเกิดจากอะไรก็ตามที่สัมผัสด้วย เสาเข็มไมโครไพล์ช่วยเพิ่มการปกป้องโรงเก็บของคุณ ความทนทานเป็นอีกเหตุผลที่ดีในการใช้คอนกรีตเป็นฐานโรงเก็บของคุณ คอนกรีตสามารถยืนได้ดีกับทุกสภาพอากาศที่อาจเกิดการกระแทก ฐานโรงคอนกรีตที่ทำด้วยส่วนผสมคอนกรีตที่ดีบนฐานรากที่มีการบดอัดอย่างดี

ในที่สุดฐานเพิงเสาเข็มไมโครไพล์จะช่วยให้คุณนำโรงเก็บของคุณ

เข้าใกล้พื้นมากขึ้นเพื่อลดการใช้ทางลาดขนาดใหญ่ การมีเสาเข็มไมโครไพล์จะช่วยให้เครื่องจักรในสวนส่วนใหญ่เช่นเครื่องตัดหญ้าสามารถเข้าไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องต่อสายดินตรงกลาง อาจจำเป็นต้องมีทางลาดเล็ก ๆ แต่ไม่จำเป็นต้องชันมากเนื่องจากพื้นโรงเก็บของตั้งอยู่ใกล้กับระดับพื้นดินโดยรอบ เมื่อคุณออกแบบโรงเก็บของให้พิจารณาใช้ฐานเพิงคอนกรีต หลังจากการสร้างครั้งแรกจะทำให้คุณมีพื้นผิวที่ทนทานซึ่งง่ายต่อการบำรุงรักษาปกป้องโครงสร้างโรงเก็บของและอุปกรณ์ของคุณภายใน การนำอุปกรณ์ทำสวนขนาดใหญ่เข้า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://pkmicropile.com/w_36687_75579_Blog-เสาเข็มไมโครไพล์.htm

ออกจากโรงเก็บของจะเป็นเรื่องง่ายและด้วยความที่โรงเก็บของที่ยึดด้วยคอนกรีตแข็งจะมีเสาเข็มไมโครไพล์ที่แข็งแรงที่สุด คอนกรีตเป็นหนึ่งในวัสดุอเนกประสงค์ที่ใช้ในการสร้างโครงสร้างที่มีชื่อเสียงมากมายในปัจจุบัน คุณสมบัติหลักของคอนกรีตคือความแข็งแรงอายุการใช้งานที่ยาวนานและความสามารถในการทนต่อพลังที่รุนแรงของธรรมชาติซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงอาคารโรมันหลายแห่งที่ยังคงยืนหยัดมาจนถึงทุกวันนี้ เสาเข็มไมโครไพล์ยังมีความซับซ้อนมากและสามารถซ่อนความผิดปกติโดยธรรมชาติซึ่งมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่อาจส่งผลเสียต่อคุณสมบัติของมันได้

 

Categories: บริการ