การเลือกเต็นท์พับที่เหมาะสมสำหรับครอบครัวของคุณ

แม้จะมีหิมะตกอยู่บนพื้นดินในช่วงเวลานี้ของปีนี้ แต่นี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการเริ่มวางแผนการเดินทางแคมป์ปิ้งในช่วงฤดูร้อนของคุณ แน่นอนคุณจะต้องพักและครอบครัวจำนวนมากกำลังเลือกค่ายเต็นท์พับเพราะรู้สึกเหมือนคุณอยู่นอกบ้านและเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยม

ขนาดของเต็นท์พับได้

เมื่อคุณออกไปซื้อเต็นท์พวกเขามีจำนวนที่แนะนำของคนเต็นท์สามารถพอดี สองขนาดที่พบมากที่สุดสำหรับการเดินทางแคมป์ปิ้งสำหรับครอบครัวคือเต็นท์ 4 คนและเต็นท์ 6 คน สมมติว่าคุณเป็นครอบครัวสี่คน คุณต้องการที่จะได้รับเต็นท์ 4 คนใช่มั้ย? ที่จริงไม่มีสิ่งที่คนเราพบคือ บริษัท เต็นท์พับไม่คำนึงถึงขนาดของคนที่จะนอนในเต็นท์หรือกระเป๋าเดินทางของพวกเขา กฎที่ดีคือการลบหมายเลขลงบนกล่องโดยสองและคุณมีจำนวนที่ถูกต้องของคนที่จะพอดีกับความสะดวกสบาย ดังนั้นสำหรับครอบครัวสี่คนแนะนำเต็นท์ 6 คน แน่นอนครอบครัวห้าคนยังคงสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจในเต็นท์ 6 คน แต่ถ้าคุณมีคนใหญ่ในครอบครัวคุณอาจรู้สึกไม่สบายใจ

ชนิดและรูปแบบของเต็นท์พับหรือร่มสนาม

สองประเภทที่พบมากที่สุดเต็นท์แคมป์ปิ้งเป็นเต็นท์ผ้าใบและโดม เต็นท์ผ้าใบใช้ผืนผ้าเหมือนผ้าใบเพื่อปกป้องคุณ คุณมักจะเห็นเหล่านี้ในภาพยนตร์กองทัพเป็นเต็นท์สามเหลี่ยมตั้งอยู่ในค่าย เนื่องจากปัญหาในการติดตั้งปัญหาการจัดเก็บและน้ำหนักเต็นท์ผ้าใบมักไม่ใช้สำหรับการตั้งแคมป์ที่พักผ่อนหย่อนใจ เต็นท์โดมเป็นเต็นท์ที่คุณเห็นได้ทุกที่ในบริเวณที่ตั้งแคมป์และโดยทั่วไปแล้วสิ่งที่คุณคิดว่าเมื่อคุณได้ยินเต็นท์คำ แน่นอนฉันจะแนะนำหนึ่งของเหล่านี้สำหรับการเดินทางแคมป์ครอบครัวของคุณเนื่องจากพวกเขาได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการตั้งแคมป์สันทนาการเพื่อให้คุณรู้ว่าคุณจะได้รับการป้องกันที่ดีที่สุด

 

สรุปได้ว่าเมื่อคุณซื้อเต็นท์สำหรับครอบครัวของคุณโปรดพิจารณาขนาดและประเภท อย่าลืมลบออกจากหมายเลขบนกล่องเพื่อให้ได้จำนวนคนที่สามารถนอนหลับได้อย่างถูกต้องในเต็นท์พับ jthtent  สำหรับครอบครัวที่มี เป็นสิ่งที่คุณต้องการ นอกจากนี้เพียงแค่ไปกับฝูงชนและได้รับเต็นท์โดม ผ้าใบเป็นเพียงต่ำกว่าสำหรับการตั้งแคมป์สันทนาการ

สำหรับการเลือกเต็นท์พับได้สำหรับครอบครัว เพื่อการทำกิจกรรมต่างๆ ภายในครอบครัว ก็จะต้องพิจารณาถึงความสำคัญในเรื่องของราคาเป็นอันดับแรก และคุณภาพที่เหมาะสมกับราคา รวมถึงสิ่งที่จะต้องเน้นเลยนั่นก็คือเรื่องการความสะดวกสบายในการติดตั้ง โดยจะต้องใช้เวลาไม่นานจนเกินไป สำหรับการกลางเต็นท์พับ หรือการพับเก็บ ซึ่งปัจจุบันเรียกว่าเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับเต็นท์พับที่มีคุณภาพ สนใจ https://www.jthtent.com/