ให้บริการทัวร์อิตาลีที่ครบทุกรูปแบบของการเดินทางสำรวจ

กรรมวิธีที่ 1: ให้คำแนะนำด้วยกันออกแบบรายการเส้นทางทัวร์อิตาลีราคาถูกเบื้องต้นพร้อมหยิบยกอัตราค่าบริการ (ฟรี)

พวกเรายินดีให้คำปรึกษาช่วงต้นเกี่ยวกับเส้นทาง ตลอดจนช่วยลูกค้าออกแบบซอยช่วงต้นตามข้อตกลงจำนวนวัน จำนวนผู้ร่วมตระเวน และแห่งหนที่ผู้ซื้อสนใจในการท่องเที่ยวทัศนาจรในอิตาลีพร้อมด้วยเส้นทางอื่นๆ พร้อมยื่นเสนอราคาเปอร์เซ็นต์ให้ลูกค้าใช้ประกอบกิจการปลงใจในการคัดใช้บริการในขั้นต่อไปแบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นในขั้นตอนนี้

กระบวนการที่ 2: สรุปโปรแกรมเส้นทางพร้อมรายละเอียดปลีกย่อยเต็มรูปแบบ พร้อมกับเตรียมความพร้อมด้วยทริปทุกอย่าง (หลังชำระมัดจำแล้ว)

หลังจากผู้บริโภคดูตัวอย่างทางที่พวกเราดีไซน์ให้ลูกค้าระดับต้นแล้วและมีข้อยุติว่าต้องการใช้บริการจากพวกเราต่อไปจริงๆ พวกเราจะปฏิบัติการในการจัดเตรียมความพร้อมของทริปในขั้นต่อๆไปจนทุกอย่างเจริญแบบภายหลังจากทางลูกค้าวางมัดจำเพื่อยืนยันการจองบริการในอัตราตามตกลงกับพวกเราแล้ว ดังนั้น

ดีไซน์และปรับแพลนซอยจนกว่าลูกค้าจะได้ถนนหนทางที่ลูกค้าพึงพอใจที่สุด เมื่อลูกค้าได้เส้นทางที่ถูกใจที่สุดแล้วพวกเราจะทำการสรุปรายละเอียดโปรแกรมการเดินทางแบบเต็มรูปแบบส่งกลับให้ทางลูกค้า

พวกเราจะช่วยลูกค้าหาที่อาศัยที่พอดีโดยพิจารณาจากเงื่อนไขราคา โลเคชั่น ความสะดวกสบาย ความสะอาด สวัสดี ตามที่ลูกค้ากำหนดมาให้ทางพวกเราช่วยหา เมื่อพวกเราหาแหล่งพักได้แล้วทางพวกเราจะทำสรุปข้อดี จุดด้อยในแต่ละที่พักพร้อมราคาส่งกลับไปให้ทางลูกค้าเลือกเฟ้นอีกครั้ง ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้บริโภคสามารถจองตรงด้วยตนเองหรือให้ทางเราจองให้ก็ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม “ลูกค้าสามารถชำระค่าที่พักตามอัตราจริงกับที่พักนั้นๆได้ด้วยตนเอง”

พวกเราจะช่วยให้คำสั่งสอนลูกค้าในการจองตั๋วออนไลน์เพื่อเข้าชมสถานหรือพิพิทธภัณฑ์ต่างๆที่จำเป็นต้องจองออนไลน์ล่วงหน้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆจากทางเรา “ลูกค้าสามารถเลือกจองตั๋วออนไลน์พร้อมทั้งชำระค่าตั๋วตามอัตราจริงตรงกับแห่งหนหรือพิพิทธภัณฑ์นั้นๆได้ดวยตนเอง”