โซลูชันการสื่อสารที่สำคัญที่ใช้ใน smart home

smart home คือพื้นที่ที่ใช้เทคโนโลยีสำหรับระบบอัตโนมัติ ในอาคารแบบดั้งเดิมแต่ละระบบจะถูกควบคุมอย่างอิสระและพารามิเตอร์ของมันไม่ได้มีผลกระทบต่อกันและกัน อาคารสามารถเรียกได้ว่าฉลาดเมื่อการควบคุมของมันเป็นระบบที่รวมเข้าด้วยกันและการตัดสินใจนั้นยึดตามข้อมูล ในความเป็นจริงไม่มีสิ่งปลูกสร้างใดที่ฉลาด แต่วิธีการควบคุมและจัดการระบบ คุณลองนึกดูว่าการอยู่ในบ้านที่อุปกรณ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดจะถูกควบคุมด้วยการกดปุ่มโทรศัพท์มือถือหรือแม้แต่บนอินเทอร์เน็ต มันจะเป็นอย่างไรถ้าในตอนเช้าเมื่อเวลา 8:00 น. มู่ลี่เพิ่มขึ้นคุณจะถูกปลุกด้วยเพลงโปรดของคุณในครัวกาแฟพร้อมแล้วและรีโมทอัจฉริยะก็ให้ข่าวเช้าแก่คุณ

smart home หมายถึงการแบ่งปันความหลงใหล

ในการออกแบบที่ทันสมัยและเทคโนโลยีล่าสุด smart home ช่วยให้มั่นใจถึงความปลอดภัยความสะดวกสบายความยืดหยุ่นความสามัคคีลดต้นทุนการบำรุงรักษาและการใช้ไฟฟ้า ชุดระบบอัตโนมัติที่ใช้งานง่ายสำหรับแบนประกอบด้วยขนาดเดียวระยะไกลสากลและส่วนต่อประสานพีซี ผ่านการควบคุมระยะไกลสามารถสั่งโมดูลอื่น ๆ ในชุดเช่นเดียวกับอุปกรณ์เสียงและวิดีโอ ด้วยการกดแป้นเดียวสามารถดำเนินการตามลำดับของคำสั่ง

ตัวอย่างเช่นแสงสามารถลดลงได้ถึงระดับที่กำหนดไว้หลังจากนั้นเริ่มทีวีส่งต่อเขาด้วยวิธีเสียง / วิดีโอและเริ่มใช้งานเครื่องเล่นภาพยนตร์ดีวีดี ช่องจำหน่ายสามารถควบคุมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าและระบบเสียง / วิดีโอ จึงสามารถสั่งกรองกาแฟหรือเครื่องซักผ้าได้ ขึ้นอยู่กับแสงด้านนอกและ smart home สภาพอากาศเปลี่ยนตำแหน่งโดยอัตโนมัติการระบายอากาศตามธรรมชาติทำได้โดยเปิดหน้าต่างหรือใช้ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ

ตามผู้เชี่ยวชาญระบุว่า smart home ต้องสร้างความมั่นใจให้กับสังคม

โดยความปลอดภัยความปลอดภัยและพื้นที่การออกแบบที่ยืดหยุ่น สิ่งแวดล้อมการใช้น้ำและพลังงาน รวมถึงประสิทธิภาพเชิงเศรษฐกิจ แต่สำหรับการรักษาความปลอดภัยภายใน smart home ในบ้านและเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมเป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าจะมีราคาแพงและยากที่จะตั้งค่าเริ่มแรก แต่ก็จะให้ความมั่นใจกับเจ้าของบ้านในระดับที่ล็อคประตูง่าย ๆ หรือการเตือนภัยภายในบ้านอาจไม่สามารถให้ได้บุคคลที่มีหนึ่งในโปรแกรมคอมพิวเตอร์สามารถควบคุมตัวจับเวลาและคำสั่งทั้งหมดของบ้านได้อย่างง่ายดาย

พวกเขาสามารถรีเซ็ตหัวฉีดได้อย่างง่ายดายสำหรับสนามหญ้าของพวกเขาหรือตั้งค่าตัวจับเวลาสำหรับไฟภายนอก smart home thailand หากแต่ละคนใช้ระบบเตือนภัยภายในบ้านไม่กี่ตัวเช่นสัญญาณเตือนภัยสระว่ายน้ำสัญญาณเตือนภัยดาดฟ้าและสัญญาณเตือนภัยในโรงรถมันเป็นไปได้ที่จะเชื่อมโยงระบบทั้งหมดของพวกเขาผ่านโปรแกรมเดียวทำให้บุคคลนั้นสามารถเปิดใช้งานและปิดใช้งานได้อย่างง่ายดาย

 

Categories: สินค้า