เพียงหนึ่งแสลนขนาดใหญ่

การใช้งานของรอยแสลนมีความหลากหลายและหลากหลายเนื่องจากมีการใช้งานในหลายสาขาเช่นการเกษตรอุตสาหกรรมสถานที่ก่อสร้างโครงการโครงสร้างพื้นฐานสถานที่เชิงพาณิชย์รวมถึงพื้นที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังใช้ในสระว่ายน้ำห้องท่อระบายน้ำอุโมงค์และลานจอดรถ ลวดตาข่ายยังใช้เพื่อความปลอดภัย ช่วยป้องกันไม่ให้ผู้คนออกจากสถานที่ปลอดภัยและปกป้องผู้คนภายใน แสลนรอยมีให้บริการในรูปแบบและสีที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับสถานที่ที่แตกต่างกัน มันมีช่วงความสูงแตกต่างกันและวางจำหน่ายในร้านค้าออนไลน์ส่วนใหญ่

มันสามารถรับได้ในรูปแบบของแสลน

นอกจากมาตรการด้านความปลอดภัยแล้วแสลนเลสยังใช้เพื่อป้องกันหนูแมลงศัตรูพืชและสัตว์อื่น ๆ มันมีรูเล็ก ๆ และทำจากพลาสติกหรือสแตนเลสหรืออลูมิเนียม รอยตาข่ายใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อการก่อสร้างเช่นการปูถนนซึ่งรวมถึงการปูทางหลวงและถนนสนามบิน นอกจากนี้ยังใช้สำหรับการก่อสร้างพื้นพร้อมกับแผ่นพื้นคอนกรีตเพื่อความแข็งแรงและความทนทาน ลวดตาข่ายป้องกันสนิมส่วนใหญ่ใช้สำหรับการก่อสร้างเนื่องจากไม่ทำให้เกิดการกัดกร่อนหรือสนิม มีลวดแสลนหลายประเภทที่สามารถหาได้ง่ายจากตลาดในปัจจุบัน

เนื่องจากมีการใช้งานที่เพิ่มขึ้นและคุณสมบัติที่มีประโยชน์มากมาย พีวีซีเคลือบแสลนคุณภาพสูงมันถูกเคลือบในพีวีซีเพื่อเพิ่มความทนทาน สายป้องกันการกัดกร่อนนั้นทำจาก มีประโยชน์อย่างมากในการฟันดาบอพาร์ทเมนท์บ้านและอาคารสำนักงาน มีให้เลือกหลายสีเช่นดำขาวและแสลนเขียวนี้สามารถหาได้ในรูปแบบของแผ่นและม้วนช่องเปิดลวดตาข่ายชุบสังกะสีด้วยไฟฟ้าตาข่ายนี้ยังมีสีและขนาดแตกต่างกันและส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการฟันดาบของอาคาร ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับอาคารโครงสร้าง

แสลนกัลวาไนซ์พร้อมฝาครอบสังกะสี

เป็นอีกหนึ่งรอยเชื่อมที่มีโลหะสแตนเลสจุ่มอยู่ในสังกะสีร้อน มันเหมาะสมที่สุดสำหรับวัตถุประสงค์ตะแกรงกรงสัตว์ย่างและเพื่อป้องกันเครื่องจักร เทรนด์ใหม่กำลังเข้ามาครอบงำอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเมื่อพูดถึงเรื่องที่นั่งและบ่อยครั้งที่เก้าอี้สำนักงานตาข่ายได้เข้ามาอยู่ในสำนักงานทั่วโลก ในขณะที่เก้าอี้หนังผู้บริหารเคยเป็นบรรทัดฐานเมื่อมันมาถึงที่นั่งระดับไฮเอนด์ แต่มันก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นอีกต่อไป

แต่ด้วยเบาะประเภทต่างๆ ที่ยังคงให้ความสะดวกสบายในขณะที่มีสไตล์ที่ทันสมัยในเวลาเดียวกัน ไม่ต้องพูดถึงป้ายราคาที่ไม่แพงมาก เก้าอี้ตาข่ายอาจดูเหมือนจะแตกต่างจากเก้าอี้สำนักงานแบบดั้งเดิมอย่างไรก็ตามเท่าที่ฟังก์ชั่นเป็นห่วงพวกเขาก็เหมือนกับเก้าอี้อื่น ๆ ในตลาด แสลนในขณะที่ความคิดของที่นั่งตาข่ายอาจมาเป็นแปลกใจแนวคิดนี้ได้รับรอบสำหรับค่อนข้างชั่วขณะและมีข้อได้เปรียบมากมายกว่าตัวเลือกเบาะประเภทอื่น ๆ

Categories: สินค้า