4 วิธีในการถอดสติ๊กเกอร์ติดผนังอย่างปลอดภัยจากผนังของคุณ

 

การเลือกสติ๊กเกอร์ติดผนัง

หากสติ๊กเกอร์ติดผนังของคุณไม่เหนียวคุณสามารถลบออกได้อย่างง่ายดายโดยใช้นิ้วมือ เริ่มลบออกจากมุมหนึ่งของกำแพงและทำงานด้วยตนเองไปทางตรงกลาง เมื่อสติกเกอร์ตัวหนึ่งยกขึ้นได้ยากให้เริ่มที่อีกมุมหนึ่ง หากการถอดสติกเกอร์ออกยากเกินไปให้ใช้มีดโป๊วหรือมีดขูดเพื่อขูดสติกเกอร์ออกจากผนังเบา ๆ การขูดไม่เพียง แต่นำสติกเกอร์ออกจากผนังเท่านั้น แต่ยังขจัดคราบกาวเหนียวที่เหลืออยู่ในบางครั้งเมื่อคุณนำกระดาษหรือไวนิลออก

ใช้น้ำส้มสายชู

หากมีสติ๊กเกอร์ติดผนังบางชิ้นที่ไม่หลุดออกมาให้ใช้น้ำส้มสายชูเพื่อลบออก น้ำส้มสายชูละลายสติ๊กเกอร์ติดผนังที่เหลือและกาวที่เหลือซึ่งอาจยากต่อการกำจัด ในการลบสติกเกอร์คุณจะต้องพับผ้าเช็ดตัวกระดาษแล้วเทน้ำส้มสายชูสีขาวเล็กน้อยลงไป คุณควรถือมันไว้เหนือบริเวณสติ๊กเกอร์เป็นเวลาหนึ่งนาทีแล้วยกผ้าเช็ดตัวขึ้น หากสติกเกอร์ยังคงล้มเหลวที่จะออกมาเพิ่มน้ำส้มสายชูเพิ่มเติม

เมื่อนำน้ำส้มสายชูออกโดยใช้วิธีนี้คุณควรทราบว่าน้ำส้มสายชูทำงานได้ดีบนพื้นผิวที่ไม่มีรูพรุน น้ำส้มสายชูสามารถทำลายกำแพงของคุณได้ ดังนั้นก่อนใช้บนพื้นที่ขนาดใหญ่ของผนังก่อนทำการทดสอบในพื้นที่ขนาดเล็กและดูวิธีการทำงาน

ใช้ความร้อน

เว้นแต่ว่าสติ๊กเกอร์ติดผนังของคุณให้ความร่วมมือมากกระดาษกาวจะยังคงติดอยู่บนผนัง อีกวิธีในการถอดอุปกรณ์คือใช้ความร้อน คุณควรอุ่นพื้นผิวโดยใช้ไดร์เป่าผมที่ตั้งไว้ที่ความร้อนต่ำหรือปานกลางจากนั้นถือไว้ 4-5 นิ้วจากสติกเกอร์ กาวจะนิ่มลงทำให้ง่ายต่อการลบออกโดยใช้นิ้วมือ ระมัดระวังเมื่อใช้เครื่องเป่าผมเพราะคุณสามารถทำให้ผนังเสียหายได้ง่าย นี่เป็นเรื่องปกติเมื่อคุณใช้ความร้อนสูงโดยไม่ตั้งใจ

ใช้น้ำยาล้างสารตกค้าง

นี่ควรจะเป็นทางเลือกสุดท้ายของคุณหลังจากที่ทุกอย่างล้มเหลว หนึ่งในสารตกค้างที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้ได้คือน้ำยาล้างกาวที่ทำจากซิททรัส สิ่งที่คุณต้องทำคือใช้ผลิตภัณฑ์ปริมาณเล็กน้อยกับด้านบนของสำลีและจากนั้นถูบนสติ๊กเกอร์ติดผนังที่เหลือ เมื่อทำเช่นนั้นให้พยายาม จำกัด ของเหลวไว้ที่บริเวณสติ๊กเกอร์ให้มากที่สุด คุณควรปล่อยให้สำลีอยู่บนพื้นที่เป็นระยะเวลาหนึ่งหลังจากนั้นคุณควรเช็ดส่วนที่เหลือด้วยผ้าขนหนูกระดาษแห้งหรือนิ้วมือของคุณ

ข้อมูลเพิ่มเติม http://101printhouse.com

Categories: สินค้า