คู่มือการใช้ยากำจัดปลวกของคนสวน

ในขณะที่อุตสาหกรรมเกษตรอินทรีย์ยังคงได้รับความนิยมผู้คนจำนวนมากก็เริ่มแทนที่ยากำจัดปลวกที่ใช้สารเคมีเป็นสารอินทรีย์ในการปลูกพืชของพวกเขา แม้ว่าบางคนมีความวิตกกังวลในการเปลี่ยนเพราะพวกเขาสงสัยว่ายากำจัดปลวกจะมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับสารกำจัดศัตรูพืชสังเคราะห์

ยากำจัดปลวกอินทรีย์มีประสิทธิภาพเท่ากัน

กับยากำจัดปลวกที่ใช้สารเคมี คำแถลงนี้จะถูกโต้แย้งโดยชาวสวนคนอื่น ๆ และพวกเขาอ้างว่าสารกำจัดศัตรูพืชอินทรีย์ไม่สามารถกำจัดแมลงในสวนได้ เหตุผลนั้นจริง ๆ แล้วเป็นหนึ่งในเหตุผลที่แนะนำให้ใช้ยากำจัดปลวกอินทรีย์ความหลากหลายทางชีวภาพเป็นสิ่งจำเป็นในสวน มันมีสุขภาพที่ดีที่จะมีไส้เดือน แมลงและจุลินทรีย์ที่มีชีวิตอยู่ในนั้นเพราะมันช่วยในการปรับสมดุลสภาพแวดล้อมของสวน

การใช้น้ำยากำจัดปลวกที่ใช้สารเคมีทำให้สัตว์เหล่านี้เสี่ยงต่อการถูกทำร้ายหากคุณกังวลเกี่ยวกับศัตรูพืชลองคิดดู ประมาณ 90% ของแมลงในสวนช่วยในการเจริญเติบโตของพืชและในความเป็นจริงไม่เป็นอันตราย นั่นคือเหตุผลที่ดีกว่าการใช้สารกำจัดศัตรูพืชอินทรีย์กับพืชของคุณ ยากำจัดปลวกหรือที่มนุษย์สร้างขึ้นอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อดินพืชและผู้คน ผลทันทีอาจไม่ชัดเจน แต่เชื่อฉันยาฆ่าแมลงเหล่านี้อาจเป็นอันตรายต่อสัตว์ป่า

ยากำจัดปลวกไม่สามารถระบุสิ่งมีชีวิตที่เฉพาะเจาะจง

ที่จะส่งผลกระทบดังนั้นสิ่งใดก็ตามที่สัมผัสกับมันในสวนอาจป่วยหรือตายเนื่องจากปริมาณสารพิษ การเลือกใช้ยากำจัดปลวกมากกว่าสารกำจัดศัตรูพืชอินทรีย์ยังสามารถเป็นอันตรายต่อดิน มีสารเคมีที่สามารถทำให้เกิดผลเสียต่อพืชเช่นยับยั้งการเจริญเติบโตหรือฆ่าพวกมัน บางคนอาจส่งผลให้เกิดการเจริญเติบโตที่สามารถทำลายคุณภาพและรสชาติของผลิตภัณฑ์สิ่งที่ดีเกี่ยวกับยากำจัดปลวกคือคุณสามารถทำให้พวกเขาที่บ้านด้วยส่วนผสมที่เหลืออยู่ของคุณ คุณสามารถประหยัดได้จริงเพราะคุณไม่ต้องใช้จ่ายมากนักเพียงแค่มีความคิดสร้างสรรค์โดยใช้ส่วนผสมที่คุณมี

ฉันสามารถให้คุณสองสูตรด่วนสำหรับยากำจัดปลวกคนแรกใช้หลอดกระเทียมและแกลลอนน้ำ ผสมเหล่านี้เข้าด้วยกันแล้วพ่นให้ทั่วดินและใบของพืช ถัดไปคือเบกกิ้งโซดาน้ำยาล้างจานและสารฟอกขาวในปริมาณที่เหมาะสม ส่วนผสมนี้สามารถใช้งานได้เมื่อจัดการกับโรคราน้ำค้างที่พบบนใบไม้ของพืช คุณเห็นว่ามันง่ายและรวดเร็ว หากคุณต้องการมากขึ้นเพียงไปที่ร้านหนังสือหรือเว็บพวกเขาจะเต็มไปด้วยสูตรอาหารที่คุณสามารถทำได้เพียงแค่ค้นหาผ่านบ้านของคุณ สารกำจัดศัตรูพืชทำง่ายและไม่เป็นอันตรายคุณสามารถขออะไรอีกได้

 

Categories: สินค้า