บริการเบอร์ดีรายละเอียดที่คุณเลือกได้

ทุกวันนี้การติดตามเบอร์ดีนั้นค่อนข้างง่าย การค้นหาเจ้าของและที่ตั้งของเบอร์ดีที่แน่นอนไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์พื้นฐานหรือโทรศัพท์มือถือซึ่งไม่อยู่ในสมุดโทรศัพท์หรือหน้าขาวต้องการบริการค้นหาเบอร์ดีแบบย้อนกลับพิเศษ บริการประเภทนี้ดำเนินการโดยการซื้อการเข้าถึงฐานข้อมูลสมาชิกของผู้ให้บริการเบอร์ดีหลายรายที่มีฐานข้อมูลขนาดใหญ่ที่มีหมายเลขโทรศัพท์เกือบทั้งหมดที่ระบุในประเทศ

บริการค้นหาเบอร์ดีกลับถูกผูกไว้

กับข้อตกลงกับบริษัทโทรศัพท์ต่าง ๆ จำนวนมากและสิ่งนี้ห้ามมิให้พวกเขาให้ข้อมูลนี้ฟรีส่วนใหญ่เพื่อความเป็นส่วนตัว แต่ฉันจะแสดงทางเลือกฟรีให้คุณในภายหลังในบทความนี้ เหตุผลข้อจำกัดนี้เกิดขึ้นเนื่องจากมั่นใจว่าฐานข้อมูลและหมายเลขโทรศัพท์ในนั้นจะไม่ถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ผิดกฎหมายต่าง ๆ เช่นการสะกดรอยการแอบอ้างบุคคลอื่นและอื่น ๆ นอกจากนี้ผู้ให้บริการโทรศัพท์และบริษัทคิดค่าบริการการเข้าถึงฐานข้อมูลซึ่งเป็นสาเหตุที่บริการค้นหาเบอร์ดีพยายามค้นหาค่าใช้จ่ายบางอย่างที่พวกเขาเรียกเก็บโดยต้องชำระค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิก

คุณสามารถใช้บริการค้นหาโทรศัพท์ย้อนกลับนี้ได้โดยเพียงพิมพ์เบอร์ดีที่คุณค้นหาในแบบฟอร์มออนไลน์ จากนั้นเมื่อผลลัพธ์พร้อมใช้งานจะทำให้คุณทราบตำแหน่งที่แน่นอนของผู้โทรที่มีการลงทะเบียนเบอร์ดีและที่ใด คุณสามารถค้นหาข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเบอร์ดีโปรดจำไว้ว่าแม้ว่าบริการนี้จะถูกกฎหมาย แต่ก็มีค่าธรรมเนียมรายปีเล็กน้อยเพื่อป้องกันการใช้ตัวเลขเหล่านี้อย่างผิดกฎหมายดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้

แต่ถ้าคุณไม่กระตือรือร้นที่จะจ่ายค่าบริการค้นหาเบอร์ดี

คุณสามารถใช้ทางเลือกอื่นที่สามารถช่วยคุณค้นหาได้ ก่อนอื่นคุณสามารถเจาะตัวเลขในเครื่องมือค้นหาของเบราว์เซอร์และมีความเป็นไปได้ที่โปรไฟล์ของเจ้าของจะปรากฏขึ้น คุณยังสามารถใช้สมุดโทรศัพท์และหน้าขาวได้ อย่างไรก็ตามหากจำนวนบุคคลที่คุณต้องการค้นหานั้นไม่อยู่ในรายการคุณสามารถลองใช้ไดเรกทอรีอาสาสมัครหรือไดเรกทอรีออนไลน์เพื่อช่วยคุณค้นหา วิธีที่เป็นประโยชน์มากที่สุดคือลองโทรกลับและดูว่าพวกเขาจะไปรับ แต่ถ้าพวกเขาทำไม่ได้และคุณมีความรู้สึกว่าการโทรนั้นสำคัญมากอย่าลังเลที่จะลองใช้บริการดังกล่าวเพื่อ ช่วยเหลือคุณ

ตอนนี้ทุกคนที่เคยท่องอินเทอร์เน็ตได้สังเกตเห็นว่ามีหลายพันเว็บไซต์ออนไลน์ที่ให้บริการค้นหาฐานข้อมูลฟรีหรือทันทีเพื่อรับชื่อลูกค้าและที่อยู่จากเบอร์ดี เว็บไซต์เหล่านี้หลายแห่งอ้างว่าพวกเขาสามารถย้อนกลับหมายเลขใด ๆ ได้สำเร็จแม้กระทั่งเบอร์ดีมงคลแบบเติมเงินซึ่งมักจะมีราคาต่ำอย่างน่าขันหรือบางคนก็อ้างว่าทำได้ฟรี สิ่งหนึ่งที่คุณจะพบว่าไซต์เหล่านี้ส่วนใหญ่มีเหมือนกันคือไม่นานหลังจากทำการสั่งซื้อเพื่อค้นหาฟรี

 

Categories: บริการ