เห็ดหลินจือแดง เพื่อยกระดับความสามารถในการต่อสู้กับโรคมะเร็ง!

เห็ดหลินจือแดงเป็นเครื่องดื่มสมุนไพรที่ได้มาจากเห็ดโพลีพอร์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในประเทศจีนว่าเป็นยาอายุยืนและบางครั้งก็เป็นยาชูกำลังอมตะ

เห็ดหลินจือแดงมีชื่อเสียงเกือบลึกลับและเป็นตำนานในบันทึกการแพทย์แผนจีนโดยมีชื่ออยู่ใน “สมุนไพรคลาสสิก” และ “บทสรุปของ Materia Medica” ของ Shen Shen ในฐานะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของสมุนไพรจีนทั้งหมด งานทั้งสองนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในแหล่งอ้างอิงที่เชื่อถือได้มากที่สุดเกี่ยวกับการแพทย์แผนจีน

รู้จักอย่างเป็นทางการว่าเห็ดหลินจือแดงและยังเป็นที่รู้จักในฐานะเห็ดหลินจือในญี่ปุ่นเห็ดหลินจือมีความคิดว่ามีคุณสมบัติในการป้องกันและรักษาโรคที่มีศักยภาพเช่นนี้ที่กล่าวว่าสามารถ “นำความตายกลับคืนสู่ชีวิต” มันมีหมวกรูปไตที่มีเงาสีแดงสด โดยทั่วไปแล้วจะเติบโตในป่าที่มืดต้นไม้ผลัดใบบันทึกหรือเตียงไม้ มันนุ่มต่อการสัมผัสเมื่อมันสด แต่จะค่อนข้างแข็งเมื่อแห้ง

ภูมิปัญญาโบราณเกี่ยวกับพลังการรักษาของเห็ดหลินจือได้รับการยืนยันทางวิทยาศาสตร์ในยุคปัจจุบันเมื่อค้นพบว่ามันเป็นขุมสมบัติที่แท้จริงของสารที่มีสุขภาพดีและสารประกอบเช่นอัลคาลอยด์, lactones, sterols, coumarin, mannitol, polysaccharides, triterpenoids วิตามินและแร่ธาตุ การศึกษาสัตว์ในประเทศญี่ปุ่นรายงานว่าการถดถอย 50% ของเนื้องอกหลังจากถูกฉีดด้วยสารสกัด lingzhi จากการศึกษาที่อินเดียแนโพลิสในสหรัฐอเมริกาพบว่าสารสกัดจากเห็ดสามารถยับยั้งการลุกลามและการรุกรานของมะเร็งเต้านมระยะลุกลาม

กิจกรรมต่อต้านมะเร็งของเห็ดหลินจือแดงได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวางและมีทฤษฎีมากมายที่ได้รับการอธิบายเพื่ออธิบาย หนึ่งในคำอธิบายดังกล่าวคือเนื้อหาของ polysaccharide ที่อุดมไปด้วยช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานหนักขึ้นเพื่อตอบโต้ผลกระทบของเซลล์มะเร็ง อีกมุมหนึ่งสำรวจความเป็นไปได้ที่ส่วนประกอบเห็ดเห็ดหลินจือแดงยับยั้งการก่อตัวของหลอดเลือดแดงที่ให้สารอาหารกับเนื้องอกดังนั้นช่วยในการตายของเซลล์ (หรือตายตามธรรมชาติ) ของเซลล์เนื้องอก

Categories: บริการ