แพ็คเกจทัวร์ไทยแพ็คเกจวันหยุดที่ดีงาม

ประเทศไทยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่คุณสามารถมีวันหยุดที่สมบูรณ์และสนุกสนาน แพ็คเกจทัวร์ไทยนำเสนอทุกสิ่ง ความเร่งรีบและวุ่นวายของชีวิตในเมืองในกรุงเทพฯเมืองหลวงของประเทศไทยและความเงียบสงบของชายหาดที่บริสุทธิ์ ตั้งแต่การช้อปปิ้งไปจนถึงสถานบันเทิงยามค่ำคืนสัตว์ป่าและธรรมชาติวันหยุดในประเทศไทยจะทำให้คุณได้รับความสนุกสนานอย่างเต็มที่!

ทัวร์ไทยจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมที่หลากหลาย

เป็นสากลของประเทศไทย วัดวาอารามโรงแรมหลากหลายขนาดสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมและมรดกทางวัฒนธรรมเครื่องขูดท้องฟ้าดิสโก้เธคและบาร์ต่างๆ ร้านอาหารและแผงขายอาหารข้างทางนั่งรถตุ๊กตุ๊กการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งการนวดแผนไทย มีอะไรให้ทำและดูมากมายในประเทศไทย แพ็กเกจในประเทศไทยจะรวมการเข้าชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติวัดพระพุทธไนท์คลับและห้างสรรพสินค้า กรุงเทพฯเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีห้างสรรพสินค้าและตลาดของที่ระลึกมากมายอย่างไม่ต้องสงสัย

หลังจากประสบการณ์ในเมืองคุณสามารถมุ่งหน้าไปที่ชายหาดเพื่อความสนุกสนานและสนุกสนานชายหาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ ชายหาดภูเก็ตและพัทยา มีเกาะมากมายรอบ ๆ ภูเก็ตที่เชื่อมต่อกันด้วยเรือเร็วและสกูตเตอร์น้ำ น้ำทะเลสีฟ้าครามของชายหาดภูเก็ตตลอดแนวชายฝั่งที่มีต้นปาล์มและแนวชายฝั่งที่มีทรายยาวเปิดโอกาสให้ดำน้ำตื้นดำน้ำเล่นพาราเซลวินด์เซิร์ฟเจ็ทสกี ทัวร์ไทยสถานที่บางแห่งที่คุณสามารถเยี่ยมชมได้ที่นี่ ได้แก่ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต, ภูเก็ตแฟนตาซี, ดิสนีย์แลนด์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ฟาร์มผีเสื้อและวัดฉลองนั่งเรือหรือล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกในสถานที่ที่งดงามของเกาะเจมส์บอนด์ซึ่งเป็นที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องเจมส์บอนด์อันโด่งดัง

ทัวร์ไทยพัทยาเป็นอีกหนึ่งชายหาดที่น่ารักที่คุณสามารถเพลิดเพลิน

กับกีฬาทางน้ำมากมายเช่นการดำน้ำตื้นและการขี่สนุก ๆ เช่นการนั่งเรือกล้วยและเจ็ทสกี นักท่องเที่ยวทัวร์ไทยมักจะเดินทางไปนอกชายฝั่งเกาะปะการังด้วย สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่นี่สนุกสนานมากและการแสดงเพื่อความบันเทิงเป็นรายการยอดนิยมเช่นการแสดงอัลคาซาร์และทิฟฟานี่โชว์ขึ้นชื่อเรื่องความมีสีสัน สวนน้ำสวนสนุกและสวนจระเข้จะเป็นที่สนใจของเด็ก ๆ มีสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลประมาณ 200 ชนิดหรือมากกว่านั้น สำรวจชีวิตในป่ามีหมู่บ้านช้างและสวนเสือศรีราชา ที่หมู่บ้านช้างคุณสามารถเห็นช้างเล่นฟุตบอลหรือนั่งช้างก็ได้

ตลาดน้ำเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่น่าสนใจอย่างแน่นอนผู้ขายใช้เรือพายในการขายสินค้า เกาะกระบี่ซึ่งเป็นหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ของประเทศไทยจะเป็นจุดเด่นของแพ็คเกจประเทศไทย ทัวร์ไทยหน้าผาหินปูนสูงตระหง่านชายหาดสีขาวนวลอ่าวเล็ก ๆ ต้นไม้เขียวขจีน้ำทะเลสีฟ้าสวยงามตามธรรมชาติเกาะแปลกตาและสิ่งมีชีวิตในทะเลหลากสีสันทำให้กระบี่เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดที่น่าสนใจอย่างยิ่งกระบี่เป็นที่นิยมในการดำน้ำลึกพายเรือคายัคปีนผาเดินป่าและดำน้ำตื้น – ทะเลโดยรอบเป็นที่ตั้งของดอกไม้ทะเลแนวปะการังและสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลที่น่าตื่นตาตื่นใจ