การปรับปรุงครัวทรุดไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง

การรีโนเวทบ้านที่พบบ่อยอย่างหนึ่งคือการรีโนเวทห้องครัว ห้องครัวเป็นห้องหนึ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงรสนิยมและรูปแบบที่สังเกตเห็นได้ง่าย เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วจะเป็นพื้นที่เปิดโล่งซึ่งมีเครื่องใช้และเฟอร์นิเจอร์ในครัวทรุดที่สามารถมองเห็นได้ฃ เช่นเดียวกับยานยนต์รูปแบบและสีของเครื่องใช้ก็เปลี่ยนไปตามยุคสมัย ตัวอย่างเช่นเครื่องล้างจานแบบเก่าในยุคแปดตอนนี้จะดูเชยและล้าสมัยไปแล้วในครัวสมัยใหม่ในปัจจุบัน โชคดีที่การปรับปรุงครัวทรุดไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงและสามารถทำได้โดยช่างซ่อมบำรุง ต้องบอกว่ามันเป็นไปได้ที่จะใช้เงินจำนวนมากในการปรับปรุงห้องครัว

เป็นวิธีที่รวดเร็วในการปรับโฉมครัวทรุดได้ทันที

แม้ว่าจะมีราคาไม่กี่ร้อยถึงไม่กี่พันดอลลาร์ แต่ก็เป็นการปรับโฉมแบบพลักแอนด์เพลย์จริงๆ อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนท็อปเคาน์เตอร์สีส้มที่ถูกไฟไหม้อาจเป็นปัญหามากขึ้นสำหรับการทำด้วยตัวคุณเอง งานนี้ต้องใช้ทักษะช่างไม้และรู้วิธี แต่ไม่ได้อยู่นอกขอบเขตของช่างซ่อมบ้าน ครัวทรุดค่าใช้จ่ายหลักหากคุณทำด้วยตัวเองคือค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนชิ้นส่วนด้านบน การตกแต่งอาจแตกต่างกันไปจากไม้ลามีนไปจนถึงไม้และหินแกรนิตโดยที่ราคาแพงที่สุด

การเปลี่ยนตู้ครัวยังต้องใช้ทักษะช่างไม้ แต่ช่างซ่อมบ้านก็สามารถทำได้ขึ้นอยู่กับขนาดของงาน อีกครั้งค่าใช้จ่ายอาจขึ้นอยู่กับความเกี่ยวข้องของการปรับปรุงตู้ วิธีที่ถูกที่สุดในการปรับปรุงแก้ไข ครัวทรุดคือทาสีใหม่ สิ่งนี้สามารถทำให้ห้องครัวทั้งหมดยกขึ้นทันทีและนำไปสู่กระแสนิยม การเปลี่ยนประตูตู้ด้วยรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้นเป็นอีกทางเลือกหนึ่งและโดยทั่วไปเป็นวิธีที่คุ้มค่าในการอัปเดตครัวทรุด หากบานตู้ของคุณมีขนาดมาตรฐานคุณสามารถซื้อเปลี่ยน “ผ่านเคาน์เตอร์” ได้ ประตูที่สั่งทำจะเป็นที่รักมาก

วิธีที่แพงที่สุดคือการเปลี่ยนตู้ประตูและซากทั้งหมด

ทุกวันนี้มีมาตรฐานและสร้างขึ้นเพื่อวัดซากแบบแยกส่วนและสามารถพิสูจน์ได้ว่าคุ้มค่ามาก สิ่งเหล่านี้ผลิตขึ้นตามการวัดของคุณและจัดส่งโดยไม่ได้ประกอบ เป็นเรื่องง่ายที่จะประกอบเข้าด้วยกันและวางไว้ในที่ที่คุณต้องการ เพิ่มประตูและเดี๋ยวก่อนคุณมีห้องครัวใหม่ การปรับปรุงครัวทรุด การปรับปรุงครัวทรุดของคุณอาจแตกต่างกันไปตั้งแต่แบบเรียบง่ายเช่นการเปลี่ยนวัสดุปูพื้นให้ซับซ้อนขึ้นเช่นการติดตั้งพื้นไม้แบบลอยตัว

เป็นไปได้ที่จะลดต้นทุน แต่ก็สามารถใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากได้เช่นกัน แน่นอนว่าการออกแบบครัวทรุดใหม่ทั้งหมดถือเป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดและมีราคาแพงที่สุด นี่คือสิ่งที่ทุกคนไม่ควรพยายามเว้นแต่จะมีความรู้ด้านช่างไม้ประปาและไฟฟ้า ขนาดของการปรับปรุงครัวทรุดทั้งหมดอาจมีขนาดใหญ่และได้รับการจัดการอย่างดีที่สุดโดยมืออาชีพ มี บริษัท จำนวนมากที่เชี่ยวชาญในการบูรณะเช่นนี้และมีทักษะและอุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและง่ายดาย แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ราคาถูก แต่ค่าใช้จ่ายของพวกเขาก็ถูกชดเชย

 

Categories: บริการ