การเลือกระหว่างผู้ผลิตห้องเย็นถือเป็นการตัดสินใจที่สำคัญ

ผู้ผลิตห้องเย็นเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเครื่องทำความเย็นที่จัดหาตู้แช่แข็งและตู้เย็นขนาดใหญ่ให้กับธุรกิจแปรรูปอาหารเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมทุกชนิดรวมถึงร้านอาหารโรงแรมโรงพยาบาลและห้องครัวเชิงพาณิชย์ โดยพื้นฐานแล้วห้องเย็นคือการเดินในตู้เย็นหรือช่องแช่แข็งห้องเย็นซึ่งสามารถเก็บรักษาอาหารจำนวนมากหรือสต็อกที่ไม่ใช่อาหารที่เน่าเสียง่ายในอุณหภูมิคงที่การเลือกระหว่างผู้ผลิตห้องเย็นถือเป็นการตัดสินใจที่สำคัญเนื่องจากห้องเย็นที่คุณเลือกอาจอยู่กับคุณเป็นเวลา 10 หรือ 20 ปี ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญ

ที่จะต้องพิจารณาไม่ใช่แค่ราคาและขนาดห้องเย็นของคุณ แต่ต้องถามคำถาม 7 ข้อต่อไปนี้ด้วยห้องเย็นพวกเขาผลิตในขนาดใหญ่หรือไม่ การผลิตขนาดใหญ่ช่วยลดต้นทุนทำให้คุณได้ราคาตั๋วที่ดีขึ้น ห้องเย็นระดับสต็อกที่ดียังหมายถึงการไม่ต้องรอหลายสัปดาห์ในการสร้างห้องเย็นของคุณช่วยให้คุณพร้อมใช้งานได้เร็วขึ้น มองหาซัพพลายเออร์ที่ดำเนินการในระดับสากลและมีขนาดใหญ่พอที่จะมีโรงงานผลิตขนาดใหญ่ของตนเอง

ผู้ผลิตที่จัดหาโซลูชันที่เป็นไปได้อย่างครบถ้วนเท่านั้นที่สามารถช่วยคุณเลือก

พวกเขามีห้องเย็นและห้องแช่แข็งแบบครบวงจรหรือไม่ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอาหารทุกแห่งมีความต้องการที่แตกต่างกันเล็กน้อยในแง่ของช่วงอุณหภูมิที่ต้องการปริมาณสต็อกที่ต้องรองรับและขนาดของบรรจุภัณฑ์ห้องเย็นที่จะจัดเก็บ เฉพาะผู้ผลิตที่จัดหาโซลูชันที่เป็นไปได้อย่างครบถ้วนเท่านั้นที่สามารถช่วยคุณเลือกประเภทและขนาดห้องเย็นที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณได้ มองหาซัพพลายเออร์ห้องเย็นที่จัดหาช่วงอุณหภูมิทั่วไปทั้งสามช่วง: Chiller (+2 ถึง + 12C), Medium (-2 ถึง + 5C) และ Freezer (-18 ถึง -22C) มองหาซัพพลายเออร์ห้องเย็น

ที่สามารถจัดหาผลิตภัณฑ์ทุกขนาดและทุกประเภทรวมถึง Modular โซนอุณหภูมิเดียวเดินในห้อง, Combi ห้องสองโซนที่มีการแยกภายใน) และอุตสาหกรรม ห้องเย็นขนาดใหญ่ที่สามารถจัดเก็บพาเลทและให้รถยกเข้าถึงได้ ตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการทั้งช่องแช่แข็งและตู้เย็น ห้อง Combi จะใช้พื้นที่น้อยกว่าห้องเย็นและห้องเย็นแช่แข็งที่แยกจากกัน ผู้ผลิตที่ไม่จัดหาห้อง Combi อาจต้องเสียเงินและพื้นที่ให้คุณ

การได้รับโซลูชันที่เหมาะกับความต้องการของคุณ แต่ไม่ต้องจ่ายราคา

พวกเขาใช้การออกแบบแบบแยกส่วนเป็นหลักหรือไม่การออกแบบโมดูลาร์ตามองค์ประกอบมาตรฐานช่วยลดต้นทุน การมีตัวเลือกโมดูลาร์มาตรฐานห้องเย็นที่หลากหลายซึ่งสามารถปรับแต่งได้อย่างง่ายดายจะหมายถึงโอกาสที่ดีกว่าในการได้รับโซลูชันที่เหมาะกับความต้องการของคุณ แต่ไม่ต้องจ่ายราคาตามความต้องการสร้างตามมาตรฐานด้านความปลอดภัยหรือไม่การมีห้องเย็นเป็นมากกว่าการเก็บอาหารไว้ในตู้เย็นซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการทำให้ธุรกิจ

ของคุณปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัยของอาหารห้องเย็นนอกจากนี้คุณยังต้องการให้แน่ใจว่าบุคลากรที่ใช้ห้องจะไม่ติดอยู่ภายในโดยไม่ได้ตั้งใจ ผู้ผลิตที่รับสร้างห้องเย็นคุณสมบัติตามข้อกำหนดเช่นการตรวจสอบการบันทึกและคุณลักษณะด้านความปลอดภัยของผู้ใช้ตามมาตรฐานควรอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการของคุณ

Categories: สินค้า