ทัวร์หลวงพระบางสำรวจป่าเขียวชอุ่มทุ่งนาอันงดงามหมู่บ้านที่มีเสน่ห์

เมืองที่มีหลังคาวัดอันงดงามตั้งตระหง่านอยู่เหนือบ้านไม้แบบดั้งเดิมล้อมรอบไปด้วยต้นไม้เขียวขจี – หลวงพระบางเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่รักมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทัวร์หลวงพระบางและแม้ว่าจะมีอะไรให้ค้นพบมากมายในเมือง แต่ก็ยังเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวทัวร์หลวงพระบางในลาวอีกเล็กน้อยพื้นที่โดยรอบส่วนใหญ่ได้รับการพัฒนาอย่างเบาบางเหลือ แต่ป่าไม้และพื้นที่เพาะปลูกชุมชนท้องถิ่นที่มีชีวิตชีวา

สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่สวยงามและอื่น ๆ อีกมากมายที่จะได้พบกับนักผจญภัย ทัวร์หลวงพระบางอ่านต่อสำหรับกิจกรรมนอกเส้นทางที่ดีที่สุดและจุดหมายปลายทางรอบ ๆ เมืองหลวงพระบางพักผ่อนที่น้ำตกหนึ่งในการทัศนศึกษาที่น่ายินดีที่สุดในชนบทของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ชื้นคือการเยี่ยมชมน้ำตก ทัวร์หลวงพระบางเป็นโอกาสในการชะล้างเหงื่อและฝุ่นละอองรวมทั้งเพลิดเพลินกับความงามของธรรมชาติที่งดงามและบรรยากาศที่สนุกสนาน

การเดินป่าบนภูเขาหรือนั่งเรือไปตามแม่น้ำโขงอันงดงาม แต่วิธีการท่องเที่ยว

คุณมีแนวโน้มที่จะได้พบกับการผสมผสานที่เป็นมิตรของคนในท้องถิ่นและนักเดินทางคนอื่น ๆ ทัวร์หลวงพระบางที่น้ำตกส่วนใหญ่รอบหลวงพระบางทำให้เป็นที่น่าสนใจสำหรับทัวร์ลาวจำนวนมาก หนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดคือน้ำตก Kuang Si ทัวร์หลวงพระบางซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ 29 กิโลเมตรซึ่งสามารถเข้าถึงได้โดยเรือรถประจำทางรถตุ๊กตุ๊กหรือมอเตอร์ไซค์ ปิกนิกหรือลองชิมแผงขายอาหารในบริเวณนั้นและใช้เวลาช่วงเช้าหรือบ่ายที่น่ารื่นรมย์ไปกับสระว่ายน้ำในชั้นต่างๆหรือสำรวจพื้นที่โดยรอบไปขี่ช้างมีหลายวิธีในการสำรวจความงดงามของป่าลาวในขณะที่อยู่ในทัวร์หลวงพระบาง

ลาวเช่นการเดินป่าบนภูเขาหรือนั่งเรือไปตามแม่น้ำโขงอันงดงาม แต่วิธีการท่องเที่ยวที่น่าจดจำที่สุดคือช้างอย่างไม่ต้องสงสัย สัตว์ที่สวยงามและฉลาดเหล่านี้ถูกใช้เป็นการขนส่งมาตั้งแต่ไหน แต่ไรแล้วสัตว์ที่สวยงามและฉลาดเหล่านี้เคยถือเป็นรูปแบบการขนส่งที่น่าเชื่อถือที่สุด ทัวร์หลวงพระบางผู้เยี่ยมชมในปัจจุบันยังคงกล่าวถึงความสง่างามและความปลอดภัยที่พวกเขาแบกภาระมนุษย์ เช่นเดียวกับการนำเสนอมุมมองที่ไม่เหมือนใคร

หลวงพระบางล้อมรอบด้วยป่าเขียวชอุ่มทุ่งนาอันงดงาม

ขณะที่พวกเขาพาคุณไปตามเส้นทางในป่าและข้ามแม่น้ำการขี่ช้างยังช่วยให้คุณได้เห็นว่าการเดินทางในสมัยโบราณเป็นอย่างไร ผู้ประกอบการท่องเที่ยวหรือเกสต์เฮาส์ของคุณควรสามารถทัวร์หลวงพระบางแนะนำปางช้างที่มีชื่อเสียงได้สำรวจโดยจักรยานหลวงพระบางล้อมรอบด้วยป่าเขียวชอุ่มทุ่งนาอันงดงามและทัวร์หลวงพระบางหมู่บ้านที่มีเสน่ห์

จะมีอะไรดีไปกว่าการขี่จักรยานด้วยตัวคุณเองมีจักรยานให้เช่าทัวร์หลวงพระบางในเมืองและถนนด้านข้างที่เงียบสงบของเมืองก็สนุกกับการสำรวจด้วยสองล้อเช่นเดียวกับประเทศอื่น ๆ ไฮไลท์ ได้แก่ ทัวร์หลวงพระบาง ราคาถูกการปั่นจักรยานริมฝั่งโขงและหมู่บ้านใกล้เคียงเช่นบ้านพนมที่ขึ้นชื่อเรื่องการทอผ้า หรือบ้านเชียงของที่ทำกระดาษสาเพียงแค่ชื่อสอง

 

Categories: บริการ