การซื้อบ้านลำลูกกาอย่างชาญฉลาดต้องใช้ความพยายามในการคำนวณ

 

คนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าเป็นไปได้ที่จะเรียนรู้วิธีการซื้อบ้านอย่างมืออาชีพด้วยการศึกษาง่ายๆเพียงเล็กน้อยความฝันของทุกคนคือการเป็นเจ้าของบ้านของตัวเอง บ้านลำลูกกาเห็นได้ชัดจากการเพิ่มขึ้นของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา แต่การซื้อบ้านอย่างชาญฉลาดต้องใช้ความพยายามในการคำนวณเล็กน้อยในส่วนของผู้ซื้อหากคุณถามประชาชนทั่วไปในการซื้อบ้านว่าพวกเขาต้องการที่จะจ่ายตามมูลค่าตลาดหรือบ้านลำลูกกา

ต่ำกว่ามูลค่าตลาดฉันแน่ใจว่าทุกคนจะเห็นด้วยว่าพวกเขาต้องการซื้อในราคาที่ต่ำกว่ามูลค่าตลาดน่าแปลกที่แม้ในตลาดปัจจุบันบ้านลำลูกกายังมีบ้านในตลาดที่มีราคาสูงเกินจริงและผู้ขายยังคงคาดหวังที่จะขายในกระบวนการนี้ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีผู้คนอีกมากมายที่เพียงแค่ขาดการศึกษาง่ายๆเพียงเล็กน้อยก็จ่ายมากกว่ามูลค่าตลาดหรือจ่ายมากกว่าที่พวกเขาต้องการบ้านลำลูกกาเช่นกันสิ่งที่คนเหล่านี้ไม่ทราบก็คือเงินที่พวกเขาสามารถประหยัดได้ในการซื้อบ้านหลังเดียวกันอาจทำให้บ้านเต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ใหม่หรืออย่างน้อยที่สุดก็ตกแต่งบ้านใหม่ให้มีมาตรฐานที่ดี

การเป็นผู้ซื้อที่ “ฉลาดกว่า” ยังช่วยขจัดความเครียดจากกระบวนการซื้อบ้าน

สิ่งที่ผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์เหล่านี้ไม่ทราบก็คือหากพวกเขาใช้เวลาและความพยายามเพียงเล็กน้อยในการเรียนรู้วิธีการซื้อบ้านจากผู้ที่ทำตลอดเวลาผลประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นกับตัวเองอาจมีความสำคัญ บ้านลำลูกกาในแง่นี้เมื่อต้องเรียนรู้วิธีการซื้อบ้านการศึกษาเพียงเล็กน้อยสามารถไปได้ไกลวิธีนี้ได้ผลเช่นกันแม้ว่าบ้านที่คุณต้องการซื้อจะไม่ใช่บ้านลำลูกกาหลังแรกของคุณก็ตามการเรียนรู้ที่จะซื้อบ้านอย่างถูกต้องเป็นวิธีที่ชาญฉลาดกว่าในการทำสิ่งต่างๆในศตวรรษที่ 21

เนื่องจากเรามีความรู้มากมายเพียงปลายนิ้วสัมผัส บ้านลำลูกกาการเป็นผู้ซื้อที่ “ฉลาดกว่า” ยังช่วยขจัดความเครียดจากกระบวนการซื้อบ้านสำหรับทั้งคุณและผู้ขายและทำให้ประสบการณ์ทั้งหมดในการซื้อบ้านลำลูกกาเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจและง่ายดายสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องผู้ขายบ้านยังมีระดับความเครียดที่สูงขึ้นเมื่อต้องแสดงคนรอบบ้าน หากคุณสามารถทำให้กระบวนการบ้านลำลูกกานี้ง่ายขึ้นสำหรับพวกเขาคุณก็พร้อมที่จะประหยัดเงินได้ดี

วิธีที่ง่ายที่สุดที่คุณจะพบคนเหล่านี้คือทางอินเทอร์เน็ตผ่านเครื่องมือ

มีหลายวิธีในการเรียนรู้วิธีการซื้อบ้านด้วยวิธีมืออาชีพ เมื่อเรียนรู้วิธีการซื้อบ้านที่สำคัญบ้านลำลูกกาคือต้องหาคนที่เคยทำมาก่อนหลายครั้ง วิธีที่ง่ายที่สุดที่คุณจะพบคนเหล่านี้คือทางอินเทอร์เน็ตผ่านเครื่องมือค้นหาที่คุณชื่นชอบบ้านลำลูกกา หรือคุณอาจเลือกเรียนรู้วิธีการซื้อบ้านจากร้านหนังสือจำนวนเท่าใดก็ได้ทั้งทางออนไลน์หรือร้านหนังสือในพื้นที่ของคุณ

โดยส่วนตัวแล้วฉันจะมองหานักลงทุนอสังหาริมทรัพย์บ้านมือสองลำลูกกาเป็นอันดับแรกเนื่องจากคนเหล่านี้เป็นคนที่ซื้อเพื่อตัวเองเป็นประจำดังนั้นจึงให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ของตัวเองเป็นอันดับแรกเมื่อได้ราคาต่ำสุด บ้านลำลูกกาสถานที่ที่สองที่ฉันจะดูคืออดีตตัวแทนอสังหาริมทรัพย์บ้านลำลูกกานายหน้าเนื่องจากคนเหล่านี้มีส่วนร่วมในกระบวนการซื้อบ้านตลอดทั้งวันและมีเครือข่ายผู้ซื้อที่มีประสบการณ์ที่ดีซึ่งอาจให้ความรู้ที่คุณต้องการได้