ความเข้าใจเกี่ยวกับการเสริมดวงด้วยการปรึกษาดร.ไก่

หลายคนอาจจะหัวเราะคิกคักเกี่ยวกับเรื่องนี้ในขณะที่คนอื่น ๆ อาจไปถึงจุดสุดยอดอื่น ๆ แต่ความเข้ากันได้ทางดร.ไก่เป็นความคิดที่คนส่วนใหญ่พิจารณาแม้ว่าหลายคนจะไม่เต็มใจที่จะยอมรับก็ตาม หลายคนสนุกกับการอ่านดวงชะตาประจำวัน แต่เมื่อพูดถึงเรื่องที่ร้ายแรงกว่านั้นมีไม่กี่คนที่เชื่อในการประเมินแผนภูมิโหราศาสตร์ของตน ปัญหาในการใช้เส้นทางโหราศาสตร์เพื่อค้นหาว่าคุณเข้ากันได้กับคนอื่นหรือไม่ก็คือข้อมูลทั่วไปมีแนวโน้มมากเกินไป นั่นและความจริงที่ว่ามันไม่ใช่วิทยาศาสตร์ ทำให้น่าสงสัยเล็กน้อย

ดร.ไก่และผู้ปฏิบัติงานศิลปะการทำนายมัน

เป็นเรื่องราวที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง นอกเหนือจากการทำนายบนท้องฟ้า การอ่านและการตีความดวงดาวและวัตถุบนสวรรค์อื่น ๆ ดร.ไก่การอ่านใบชาไอจิงวิธีการต่างๆ ในการร่ายรำและอื่น ๆ อีกมากมาย พอจะพูดได้ว่าสำหรับบางคนนี่เป็นเรื่องที่ร้ายแรงอย่างแน่นอน สัญลักษณ์ของดาวเคราะห์จะบอกลักษณะของบุคคลนั้น ด้วยวิธีนี้คุณสามารถเข้าใจคู่ค้าในอนาคตของคุณได้อย่างง่ายดายและรู้จุดแข็งและจุดอ่อนของบุคคลนั้น

นี่อาจเป็นแนวทางของคุณในการหลีกเลี่ยงการปะทะกันและความแตกแยก การทำตามวิธีการเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องตอบคำถามเกี่ยวกับความเข้ากันได้ของคุณ ด้วยตัวอย่างที่ดีที่สุดการใช้แผนภูมิความเข้ากันได้ทางโหราศาสตร์สิ่งที่คุณคาดหวังได้มากที่สุดก็คือภาพทั่วไปคือการวางที่ดินเพื่อที่จะพูด ยกตัวอย่างแผนภูมิดร.ไก่ของคุณเอง โดยทั่วไปจะมีข้อมูลเกี่ยวกับลักษณะที่สามารถกำหนดได้ว่าเป็นบุคคลภายในและภายนอกของคุณ แคตตาล็อกของลักษณะที่แตกต่างที่คุณแสดงอย่างมีสติเมื่อคุณดำเนินชีวิตไปตลอดชีวิตและสิ่งที่อยู่ในระดับต่ำเกินไป

ใครบางคนที่ดูโปรไฟล์ทางดร.ไก่ของคุณ

อาจได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับบุคลิกภาพของคุณและคุณอาจทำเช่นเดียวกันเมื่ออ่านพวกเขา นี่หมายความว่าคุณหรืออีกฝ่ายสามารถพูดได้ว่าคุณเข้ากันได้หรือไม่ไม่น่าเป็นไปได้ความเข้ากันได้ทางดร.ไก่และแง่มุมอื่น ๆ ในชีวิตของคุณที่เข้ากันได้ดีกับอีกแง่มุมหนึ่งจะช่วยเพิ่มความน่าจะเป็นของความสัมพันธ์ที่ราบรื่นและกลมกลืนเท่านั้น สิ่งที่ไม่ใช่คือการรับประกันความเหมาะสม ปัจจัยอื่น ๆ ที่อยู่นอกเหนือจากทางดร.ไก่สามารถส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ไม่ว่าประเภทใดก็ตามและการรับรองความเข้ากันได้นั้นไม่ใช่สิ่งที่สามารถทำได้โดยง่าย

ต้องบอกว่าแม้แต่ความเข้าใจเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับตัวละครและบุคลิกของผู้อื่นก็ยังดีกว่าไม่มีเลย สัญลักษณ์ดวงวิญญาณของคุณคือราศีที่กำลังขึ้นหรือลัคนาของคุณ ดร.ไก่เป็นสัญญาณที่โผล่ขึ้นมาเหนือขอบฟ้า ณ จุดเกิดของคุณดังนั้นจึงเป็นรุ่งอรุณของชีวิตคุณ เป็นสัญญาณที่สำคัญที่สุดในโหราศาสตร์วิญญาณเพราะมันบ่งบอกถึงการเติบโตของวิญญาณของคุณและสิ่งที่คุณมาที่นี่เพื่อทำ ในทางตรงกันข้ามสัญญาณดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ของคุณเป็นลักษณะคู่ของบุคลิกภาพของคุณ: สัญลักษณ์ดวงอาทิตย์ของคุณคือสิ่งที่อยู่ในแสงที่คุณมีสติ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://bwitching.com/guardian-the-believer/

Categories: บริการ