เคล็ดลับในการใช้เครื่องซีลอาหารสูญญากาศของคุณ

ในความคิดของฉัน เครื่องซีลอาหารสูญญากาศเป็นสิ่งที่ดีที่สุดตั้งแต่หั่นขนมปัง แม้ว่าบางคนอาจมีป้ายราคาสูง แต่เงินที่คุณจะประหยัดได้ในค่าอาหารและการประหยัดน้ำมันรถยนต์เพียงอย่างเดียวจะชดเชยสำหรับการลงทุนครั้งแรก เครื่องซีลอาหารอาจใช้สำหรับสินค้าแห้ง อาหารแช่แข็ง หรืออาหารแช่เย็น ทั้งหมดนี้ประสบความสำเร็จอย่างเท่าเทียมกัน ตู้แช่แข็งของเรามีมูลค่ามหาศาลในฤดูใบไม้ร่วงหลังจากเก็บเกี่ยวสวน เช่นเดียวกับในช่วงที่เหลือของปีหลังจากที่เราซื้อเนื้อ Black Angus 1/4 ของเราและหมู 1/2 ตัว ทั้งคู่ถูกหั่นเป็นชิ้นพอดีคำและ บรรจุสูญญากาศในช่องแช่แข็ง อายุการเก็บรักษาจะเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อนำอากาศออกจากผลิตภัณฑ์อย่างถูกต้องและปิดสนิทและใส่ลงในช่องแช่แข็ง

เนื่องจากมีเครื่องซีลอาหารสูญญากาศหลายยี่ห้อและหลายระดับ ให้ทำการบ้านก่อนแล้วตัดสินใจว่ารุ่นใดจะเป็นรุ่นที่ดีที่สุดสำหรับคุณ พวกเขามีตั้งแต่เครื่องซีลปากถุงซึ่งปิดผนึกถุงโดยไม่ต้องถอดอากาศ ไปจนถึงเครื่องปิดผนึกเกรดเชิงพาณิชย์ที่ให้คุณดูดถุงสูญญากาศโดยไม่ต้องรอให้เครื่องปิดผนึกเย็นลงมากนัก

เครื่องซีล

ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางอย่างที่ฉันเชื่อว่ามีความสำคัญมากเมื่ออาหารปิดผนึกด้วยสุญญากาศ

  1. เมื่อคุณเริ่มโครงการ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีวัสดุเพียงพอ ไม่ว่าจะเป็นถุงหรือม้วนไม่มีอะไรจะเลวร้ายไปกว่าการพูดเนื้อสิบปอนด์และวัสดุเพียงพอสำหรับแปดในสิบปอนด์นั้น
  2. หากคุณมีเครื่องซีลสูญญากาศแบบปกติอย่าทำสายการผลิตออกจากกระบวนการพูดอีกอย่างก็คือ อย่าใส่ถุงทุกอย่างแล้วปิดผนึกทีละอย่างเครื่องซีลสูญญากาศของคุณจะร้อนขึ้นและอาจปิดเครื่องเป็นระยะเวลาหนึ่งก่อนที่จะให้คุณดำเนินการต่อ ให้เติมถุงหนึ่งใบ ทำความสะอาดส่วนที่ปิดผนึกด้านในของถุงและปิดผนึกให้เรียบร้อยก่อนจะไปยังถุงถัดไป เครื่องซีลสูญญากาศเกรดเชิงพาณิชย์ที่ดีจะช่วยให้คุณสามารถปิดผนึกถุงได้หลายใบในคราวเดียว อย่างไรก็ตาม ราคาค่อนข้างแพง
  3. เมื่อปิดผนึก อย่าลืมเว้นที่ว่างไว้เหนืออาหารในถุงประมาณสามนิ้วก็ใช้ได้ และทำให้คุณมีพื้นที่เหลือเฟือที่จะทำงานกับอาหารและกระเป๋าได้ในเวลาเดียวกัน
  4. ถ้าเป็นไปได้ ให้ม้วนเป็นถุงเสมอวิธีนี้ทำให้คุณควบคุมขนาดกระเป๋าที่ต้องการได้อย่างเต็มที่หากคุณซื้อถุงขนาดแกลลอน ซึ่งปกติแล้วจะมี 20 ถุงขึ้นไปต่อกล่อง คุณอาจกำลังปิดผนึกอาหารในถุงเดียวมากกว่าสิ่งที่คุณจะกินในการตั้งค่าเดียว ด้วยม้วน คุณสามารถทำให้ถุงมีขนาดพอดีสำหรับมื้ออาหารของคุณ หากคุณเป็นคนเดียวหรือทำอาหารสำหรับทั้งครอบครัว ให้เลือกขนาดกระเป๋าของคุณ
  5. ของเหลวในอาหารของคุณซึ่งอาจทำให้ค่อนข้างเลอะเทอะเมื่อปิดผนึกสูญญากาศมีหลายวิธีที่คุณสามารถเลือกได้เพื่อไม่ให้เครื่องของคุณเสียหายโดยการดูดน้ำผลไม้เข้าไปในเครื่องซีล หากคุณใช้น้ำดอง ให้ลองถูแบบแห้งหรือเปียกแทนก่อนบรรจุ ถูแห้งเป็นสิ่งที่โกรธในวันนี้เมื่อปรุงอาหารบนตะแกรง หากมีน้ำผลไม้ในอาหาร เช่น ผลไม้ หรือหลังจากปรุงสควอชแล้ว ให้ใส่ถุงและใส่ลงในช่องแช่แข็งสักสองสามชั่วโมงจนกว่าของเหลวจะแข็งตัว จากนั้นจึงปิดผนึกถุงสูญญากาศ
  6. เคล็ดลับง่ายๆ ในการแช่แข็งซุปนำไปแช่แข็งในชามพลาสติกที่สามารถเข้าไมโครเวฟได้ก่อน จากนั้นจึงนำไปแช่ในน้ำร้อนเพื่อนำออกจากชาม ใส่ลงในถุงแช่แข็งและปิดผนึกซุปสำเร็จรูปสำหรับภายหลัง
  7. อาหารบางชนิด (เช่น แฮมเบอร์เกอร์ ขนมอบ ฯลฯ) อาจใช้เครื่องซีลสูญญากาศได้ยากเล็กน้อย เนื่องจากเครื่องซีลปากถุงอาจแรงเกินไปสำหรับอาหาร และบีบลงทำให้การทำอาหารไม่น่าทานอย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ ทำการบ้านของคุณก่อนเมื่อซื้อเครื่องของคุณมีเครื่องปิดผนึกที่มีการตั้งค่าเพื่อให้อากาศถูกดึงออกน้อยลงหรือเครื่องรับรู้เมื่อจำเป็นต้องหยุดเพื่อไม่ให้อาหารถูกบีบ หรือกำหนดรูปร่างและแช่แข็งก่อนบรรจุถุงและปิดผนึก
  8. เมื่อคุณจะทำการเปิดและปิดผนึกถุง ให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทำกระเป๋าให้ยาวพอที่จะสามารถปิดผนึกใหม่ได้โดยมีที่ว่างเพียงพอนั่นเป็นเหตุผลที่ฉันใช้กฎสามนิ้วข้างต้นเมื่อคุณเปิดถุง ให้ตัดตรงที่ผนึก นำสิ่งที่คุณต้องการออก จากนั้นปิดผนึกถุงและใส่กลับเข้าไปในช่องแช่แข็ง
  9. วัสดุถุงส่วนใหญ่สามารถทนต่อการทดสอบการปิดผนึกซ้ำๆ ได้ตราบเท่าที่คุณปฏิบัติตามมาตรการง่ายๆ นี้: ล้างกระเป๋าด้วยน้ำร้อน เพียงหมุนกระเป๋าด้านในออกแล้ววางบนชั้นวางด้านบนของเครื่องล้างจานหรือล้างด้วยน้ำร้อนที่ไหลผ่าน ในอ่างล้างจานและตรวจดูให้แน่ใจว่าถุงแห้งสนิทก่อนใช้อีกครั้งยกเว้นเนื้อดิบ แค่โยนถุงทิ้งไป ซึ่งจะช่วยลดโอกาสในการปนเปื้อนข้ามได้
  10. สุดท้าย อ่านคำแนะนำที่มาพร้อมกับเครื่องซีลสูญญากาศของคุณฉันรู้ คนส่วนใหญ่ไม่อ่านคำแนะนำ แต่อย่างน้อยก็เรียกดูคำแนะนำเหล่านี้เพื่อทำความคุ้นเคยกับเครื่องของคุณ เพื่อป้องกันความยุ่งเหยิงขณะใช้งานจำไว้ว่าการใช้เครื่องของคุณอย่างไม่ถูกต้องจะทำให้เกิดปัญหาในอนาคตและเกิดความยุ่งเหยิงในปัจจุบัน
  11. สนใจเพิ่มเติม http://www.xn--42cgap9c1dq5d0dqr0g5e.com/

Categories: สินค้า