สุขอนามัยที่เหมาะสมเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร้านสอนเพ้นท์เล็บ

การรักษาความสะอาดของร้านทำเล็บเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง อาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อธุรกิจของตัวเอง ยังทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าตนเองปลอดภัย การเยี่ยมชมร้านทำเล็บเพื่อทำเล็บมือและเล็บเท้าอาจเป็นประสบการณ์รายสัปดาห์ที่สนุกสนาน สอนเพ้นท์เล็บให้ลูกค้าไม่เพียงแต่ทำเล็บที่สวยงาม แต่ยังให้โอกาสช่างเทคนิคในการดูแลเล็บที่ดีให้กับลูกค้า

สอนเพ้นท์เล็บสุขาภิบาลเป็นคำที่เหมาะสม

ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างร้านทำเล็บต่างๆ คือระดับความสะอาด นี่เป็นเกณฑ์พื้นฐานของการเลือกสอนเพ้นท์เล็บที่เหมาะสมในการเยี่ยมชม ไม่ว่าคุณจะต้องการทำเล็บอย่างรวดเร็วหรือผ่อนคลายเล็บเท้าสไตล์สปา สอนเพ้นท์เล็บที่คุณเลือกสามารถสร้างความแตกต่างในประสบการณ์ที่สนุกสนานได้ เมื่อไปร้านเสริมสวย ให้หยุดและมองไปรอบๆ พื้นที่หลักในการตรวจสอบความสะอาดของร้านทำเล็บ ได้แก่ พื้น ห้องน้ำและห้องครัว

ร้านทำเล็บ ช่างทำเล็บ และร้านทำเล็บ สำหรับช่างเทคนิค พวกเขาสวมเครื่องแต่งกายที่เหมาะสมหรือไม่ พวกเขาดูไม่เรียบร้อยและมีตะปูที่ดูเหมือนจำเป็นต้องแก้ไขหรือไม่ควรดูดฝุ่นหรือขัดพื้นสอนเพ้นท์เล็บเป็นประจำเพื่อขจัดสิ่งสกปรก นอกจากนี้ ควรตรวจสอบความสะอาดของพื้นด้วยว่าไม่มีเศษเล็บ แมลง และเศษอาหารบนพื้นไม้เนื้อแข็งหรือพรมบริเวณห้องน้ำและห้องครัวควรมีน้ำร้อนและสบู่สำหรับล้างมือ ควรใช้กระดาษชำระแบบใช้แล้วทิ้ง

สอนเพ้นท์เล็บหรือลูกค้าไม่ควรใช้ผ้าขนหนูสกปรก

ควรมีบริเวณครัวและพื้นที่พักสำหรับพนักงานร้านเสริมสวย เพื่อป้องกันมิให้รับประทานอาหารที่โต๊ะทำงาน สถานีเล็บเท้ามาตรฐานควรสะอาด ได้รับการดูแลอย่างดี และควรล้างระหว่างลูกค้าร้านเสริมสวย ร้านทำเล็บส่วนใหญ่ใช้ที่วางเท้าที่มีอ่างล้างหน้าแบบถอดได้ เวิร์คสเตชั่นทำเล็บมาตรฐานมีเก้าอี้ทำเล็บและโต๊ะพร้อมลิ้นชักในตัวและห้องสำหรับเก็บถาด ช่างทำเล็บจะเก็บเครื่องมือและอุปกรณ์ระดับมืออาชีพไว้บนโต๊ะ

เช่น กาวติดเล็บ เจลแต่งเล็บ ตะไบเล็บ และยาทาเล็บ สอนเพ้นท์เล็บควรดูเป็นระเบียบ ดูแลรักษาอย่างดี และควรทำความสะอาดระหว่างลูกค้า เครื่องมือที่ไม่ใช้แล้วทิ้งควรฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์หรือระบบไมโครเวฟระหว่างลูกค้า และสุดท้ายสำหรับช่างเล็บ พวกเขาควรล้างมือบ่อยๆ หลังการรักษาแต่ละครั้ง สอนเพ้นท์เล็บเพื่อลดการปนเปื้อนข้ามระหว่างลูกค้าร้านทำผม นอกจากนี้ พวกเขาควรหลีกเลี่ยงการทำหรือรักษาบริการเล็บกับลูกค้าที่ติดเชื้อ เช่น เชื้อราที่เล็บ ลูกค้าร้านเสริมสวยมีสิทธิที่จะได้รับมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัย

 

Categories: บริการ